HÀNH TRÌNH BÔN BA KHẮP NƠI ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP

khop-nam-duoc

Đau nhức xương khớp là căn bệnh khá phố biến hiện nay, Việt Nam là một trong những nước có bệnh nhân mắc bệnh cao nhất và có xu hưởng trẻ hoá. Bệnh thường gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Người bệnh thường phát hiện khi bệnh đã tiến triển vào giai đoạn muộn.

khop-nam-duoc

Ông Lê Minh Đức trú tại thôn Hoà Bình, xã Thái Long, Thành phố Tuyên Quang  là một trong những bệnh nhân phát hiện khi bệnh đã trở nặng. Ông và gia đình cũng đi chữa chạy khắp nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm. May mắn thay qua lời giới thiệu bác đã gặp được lương y Lê Văn Minh và sử dụng bài thuốc Khớp Nam Dược.

Hành trình tìm kiếm “thần dược” chữa bệnh

Những ngày đầu khi bị bệnh, ông chỉ cảm thấy mình có triệu chứng đau nhẹ ở tay. Vì chủ quan nên ông không đi khám, sau này khi đau lên tới vai mới bắt đầu lo lắng và đi khám. Bác sĩ chuẩn đoán ông bị thoái hoá 3 đốt sống cổ chèn dây thần kinh tay. Nhận được kết quả ông Đức và gia đình vô cùng hoang mang, nghe ai mách đâu là chữa đó.

Lúc đó ông theo phương pháp Tây y điều trị trên các bệnh viện của tỉnh nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Ngày càng mệt mỏi và đau đớn hơn, khiến bản thân ông khó chịu rất nhiều. Tình trạng sức khoẻ lúc đó cũng suy giảm đáng kể bởi không còn ăn uống được nhiều và mất ngủ triền miên.

Cứ ngỡ phải sống cả đời với bệnh xương khớp nhưng may mắn lại đến với ông.

Điều trị không khỏi, ông Đức đành ngậm ngùi về nhà để chịu đau đơn. Có lần bạn bè của ông tới thăm và giới thiệu một vài nơi điều trị khác. Ông cũng trải qua nhiều cách chữa trị, thậm chí là giáp máu 19 ngày và tiêm thẳng vào đốt sống cổ. Chí phí tốn kém là một chuyện nhưng bệnh của ông vẫn tái phát sau khi hết thuốc.

Trong một lần, ông được nghe tin biết tới lương y Lê Văn Minh nổi tiếng điều trị các bệnh xương khớp. Trải qua nhiều lần điều trị không đỡ nên ông cũng phân vân và rồi cơ duyên nào đó đưa ông tới gặp thầy Minh.

Sử dụng liệu trình Khớp Nam Dược được 5 ngày ông Đức cảm thấy bệnh tình có thuyên giảm rõ rệt. Và trải quz 2 liệu trình thuốc, bệnh xương khớp của ông Đức đã khỏi hẳn hoàn toàn. Hiện nay không còn đau mỏi và có triệu chứng gì nữa.

Khớp Nam Dược là bài thuốc bí truyền của lương y Lê Văn Minh, được kết hợp từ các loại thảo dược quý hiếm của dân tộc Cao Lan. Bài thuốc được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi công dụng thần kì và vượt trội.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *